Uppbygging til ábyrgðar – Skýru mörkin

Stefna skólans er að:

  • tryggja öryggi
  • hjálpa einstaklingum að læra af þeim mistökum sem þeir gera varðandi hegðun og samskipti
  • hjálpa þeim að líta í eigin barm og ná betri stjórn á eigin hegðun
  • styrkja þá í að  takast á við mistök sín á uppbyggilegan hátt

Hegðun er annars vegar ásættanleg og eðlileg og hins vegar óásættanleg. Þarna á milli er dregin marklína, sem við köllum skýru mörkin.

Æskileg og eðlileg hegðun

Nemandi mætir ávallt stundvíslega og vel undirbúinn í skólann, reiðubúinn til að takast á við verkefni dagsins. Hann gengur vel um skólann og sýnir sjálfum sér og öðrum virðingu með framkomu sinni, orðum og gjörðum.

Óæskileg hegðun

  • Truflun
  • Óstundvísi
  • Slæmur undirbúningur
  • Slæm umgengni
  • Óviðeigandi orðbragð

Tvær leiðir til að vinna með nemandanum

  • Uppbygging, fylla út uppbyggingaráætlun.
  • Viðurlög, fer eftir broti en geta verið eftirfarandi:
    • Senda til umsjónarkennara/skólastjórnenda
    • Aðskilnaður frá bekk
    • Samband við foreldra
    • Fundur
    • Samningur
    • Senda heim

Skýr mörk – óásættanleg hegðun

  • Vísvitandi skemmdarverk
  • Gróft andlegt ofbeldi
  • Líkamlegt ofbeldi
  • Vopnaburður
  • Notkun fíkniefna

Viðurlög við óásættanlegri hegðun

  • Ávallt vísað til umsjónarkennara/skólastjórnenda
  • Hafa samband við foreldra og láta sækja nemanda.
  • Gera uppbyggingaráætlun með foreldrum þegar nemandi kemur aftur.

Uppfært 08/2016