Við endurskoðun skólanámskrár í upphaf skólaárs 2003 – 2004 var athugað hvað starfsfólk teldi mikilvægt að leggja áherslu á í skólastarfinu næstu 3 árin. Fram kom, m.a. vilji þess til að endurskoða sér- og stuðningskennslu við Grunnskólann í Borgarnesi. Í þeim tilgangi var í ársbyrjun 2004 ákveðið að mynda vinnuhóp sem tæki að sér að skoða stöðu þessara mála í skólanum.
Markmiðin sem lögð voru til grundvallar voru í upphafi að finna leiðir til þess að:
- Koma betur til móts við þarfir nemenda.
- Athuga kostnað við úrræði.
- Flokka sérkennslunemendur eftir greiningu (almennir námserfiðleikar, sértækir námserfiðleikar og fötlun).
- Nýta mannauðinn betur.
- Koma með tillögur að bættu skipulagi.
Þátttakendur í vinnuhópnum voru Lilja S.Ólafsdóttir aðstoðarskólastjóri, Ingibjörg Elín Jónasdóttir sérkennari, Margrét Tryggvadóttir sérkennari, Sigríður Hrund Hálfdanardóttir þroskaþjálfi og Guðrún Vala Elísdóttir deildarstjóri sérkennslu.
Sýrsluna er hægt að nálgast HÉR